8 XU HƯỚNG MÀU SƠN NHÀ ĐẸP 2021

Thị hiếu và xu hướng mới phát triển thay đổi theo từng năm. Mỗi năm, xu hướng màu sắc đều mang trong mình một luồng gió mới. Cùng với bảng màu sơn mới táo bạo sẽ góp phần tạo nên những công trình sơn nhà đẹp. Vậy 2021 thì sao? Cùng sơn Jonux tìm hiểu 8 xu hướng màu sơn nhà đẹp nhé!

Xu hướng # 1 – Vàng rực rỡ

vàng rực rỡ

Màu sắc chính thức của Pantone cho năm 2021 là Xám tối thượng và màu vàng rực rỡ. Hay còn được gọi là “Rọi sáng”. Mặc dù sự kết hợp có thể khá là táo bạo đối với nhiều chủ nhà. Nhưng có những phương pháp sử dụng sự kết hợp tương phản này trong trang trí của bạn.

Xu hướng # 2 – Xám tối thượng

Xám tối thượng

Một màu sơn nhà đẹp nổi bật khác được yêu thích trong năm mới này là Ultimate Grey. Một sự pha trộn màu xám-trắng tinh vi để có thêm điểm nhấn tinh tế.

Có điều gì đó về màu sắc này mà chúng ta không thể ngừng nhìn vào. Thoạt nhìn có vẻ như không có gì đặc biệt. Nhưng nó thực sự mang một chiều sâu và sự mát mẻ đáng ngạc nhiên. Màu sắc hoàn hảo để làm nổi bật sàn và tủ gỗ sẫm màu hoặc đỏ của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó trong một vài điểm nhấn và trang trí để chứng minh rằng có nhiều cách để tạo thang độ xám. Đơn sắc là một bảng màu đầy màu sắc đáng ngạc nhiên!

Xu hướng # 3. Mushroom

Nó có thể tạo điểm nhấn khá hấp dẫn cho màu sơn nhà đẹp của bạn. Màu be xám là thứ sẽ thu hút ánh nhìn ngay khi bạn nhìn thấy màu sắc thú vị này trên bảng màu của mình.

sơn nhà đẹp

Mushroom được coi là một màu hợp thời trang do tông màu tối nhưng không bị quá trầm. Nó không đậm đà như màu nâu thuần túy. Cho phép bạn linh hoạt hơn để phù hợp với phong cách trang trí nội thất của mình. Nếu bạn là một fan hâm mộ của màu nâu và tông màu đất. Bạn sẽ có rất nhiều điều để thử khi nói đến màu nấm của mình.

Xu hướng # 4. Màu xanh lá cây đậm

sơn nhà đẹp

Không phải tất cả các xu hướng màu đều mới. Thay vào đó, các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ quá khứ. Những năm 1990 chứng kiến ​​sự gia tăng của màu Hunter Green phổ biến. Bây giờ, cuối những năm 2010 sẽ bắt đầu chúng ta với sự phát triển mới của nó: Dark Green.

Tông màu tối kết hợp với màu xanh lá cây cho một cái gì đó đậm nhưng tinh tế. Bạn không cần sử dụng nó ở tất cả các bức tường. Có thể chỉ cần một bức tường tạo điểm nhấn hoặc thậm chí chỉ được sử dụng trong phòng tắm để tạo ra sự khác biệt chính. Đây chính là điều khiến Xanh lá đậm trở thành một trong những xu hướng sơn nhà đẹp được ưa chuộng nhất năm nay.

Xu hướng # 5. Sơn nhà đẹp với màu đất nung

Sơn nhà đẹp

Tông màu đất nhẹ nhàng này rất phù hợp để tạo nên sự sang trọng ấm cúng và tinh tế trong cả nội thất gia đình hiện đại và truyền thống. Do sắc thái tự nhiên của nó, màu sắc này có thể kết hợp với nhiều bảng màu khác nhau để tạo ra một loạt các phong cách thiết kế nội thất đa dạng.

Xu hướng # 6. Màu Blue

sơn nhà màu xanh

Sự pha trộn giữa ánh sáng và màu xanh đậm hơn có thể tạo chiều sâu cho căn phòng.

Nó thường được mô tả là nhẹ hơn một chút so với màu xanh nước biển và nhẹ nhàng hơn so với bảng màu denim. Nó ấm áp một cách đáng ngạc nhiên đối với tông màu xanh lam và nó thực sự có thể thay đổi mục đích và chức năng của một căn phòng.

Một thực tế tuyệt vời về màu xanh lam là nó được xây dựng để tồn tại lâu dài. Một khi bạn sơn ngôi nhà của mình màu xanh lam, bạn biết nó sẽ không bao giờ lỗi thời.

Xu hướng # 7. Sơn nhà đẹp với tone màu pastel

Mặc dù những màu sắc này có thể khiến bạn liên tưởng đến những chú bướm trong mùa xuân. Trên thực tế, màu pastel là một trong những xu hướng màu sơn phổ biến nhất hiện nay, không chỉ trong năm 2021.

sơn nhà màu pastel

Muốn có ý tưởng điểm nhấn hành lang hoàn hảo? Tại sao không chọn một cái gì đó tinh tế với màu hồng nhạt, xanh lam hoặc vàng? Màu phấn mô tả một phong cách thẩm mỹ tinh thần tự do, nhẹ nhàng và tươi mới.

Màu Pastel có thể mang lại cho ngôi nhà vẻ dễ thương. Hoặc đơn giản giúp bạn thể hiện tình yêu màu sắc tột độ của mình. Dù bằng cách nào, chúng tôi chắc chắn tone màu Pastel sẽ là một trong những xu hướng màu sơn nhà đẹp được mong đợi vào năm 2021.

Xu hướng # 8. Sơn nhà đẹp với các gam màu Neutral

sơn nhà màu neutral

Màu xanh lam đậm đà, ô liu chín, màu xanh lá cây tươi sáng mang lại cảm giác đơn giản nhẹ nhàng. Những màu này được coi là trung tính. Mang lại cảm giác tự nhiên với màu xanh lam và xanh lá cây tự nhiên bên trong không gian của bạn. Đây là một xu hướng sẽ tồn tại bền vững.

>>>Xem thêm: LỰA CHỌN MÀU SƠN THEO PHONG THỦY

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi của Jonux sẽ giúp bạn chọn được màu sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Tin liên quan

TẠO CẢM HỨNG CHO KHÔNG GIAN HỌC TẬP – LÀM VIỆC

Không gian chính là nơi tạo ra những phong cách sống, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích không tưởng mà không gian đem lại. Không gian học

SƠN DẦU LÀ GÌ? ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA SƠN DẦU VÀ ỨNG DỤNG CỦA CHÚNG?

Sơn dầu là sơn gì? Chúng có đặc điểm, tính chất như thế nào? Cách sử dụng của chúng ra sao? Cùng Jonux tìm hiểu trong bài này nhé! 1.

LỊCH SỬ NGÀNH SƠN VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI

Sơn được xem là một trong các loại vật liệu không thể thiếu trong xây dựng và trang trí. Lịch sử ngành sơn khởi nguồn từ rất lâu, trải qua

SƠN MẶT TIỀN NHÀ MÀU GÌ ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH?

Mặt tiền nhà là bộ mặt của ngôi nhà, nơi đầu tiên gây ấn tượng với khách ghé thăm. Việc lựa chọn màu sơn mặt tiền không chỉ thể hiện

máy ép ống thủy lực | ống thủy lực | ống tuy ô thủy lực | máy bấm ống thủy lực |  Sơn nội thất | Sơn ngoại thất | quy trình sơn chống thấm ngoài trời | quy trình sơn chống thấm sơn chống thấm ngoài trời | sơn chống thấm | hãng sơn tốt nhất hiện nay | lịch sử ngành sơn việt nam

Copyright - Công ty Cổ phần Jonux Châu Á

0896 518 518